“Nghiên cứu
chiến lược phát triển trường Đại học Quy Nhơn, đặc biệt là tính khả thi trong
tương lai là vấn đề mang tính định hướng và khó chính xác vì các yếu tố liên
quan phụ thuộc rất nhiều về sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Như là
sự mong muốn và kỳ vọng của nhóm nghiên cứu về tương lai phát triển của nhà
trường ở một kịch bản phát triển và cũng là điều mong ước của tất cả những ai
từng và sẽ sống, làm việc và học tập dưới mái trường thân yêu “Đại học Quy
Nhơn”.
Ai biết nó
là gì không?
Đó là toàn
văn kết luận của công trình Khoa học Công nghệ cấp trường “Chiến lược phát
triển trường Đại học Quy Nhơn đến năm 2015 và tầm nhìn 2030” (mã số: T2012.390.61; Bình Định,
05/2013) của nhóm khoa học gia hàng đầu ĐHQN dưới sự lãnh đạo của PGS.TS. NHA(!).
Có thế mà
không hiểu!
II. Nói có
sách
“THÔNG TIN
KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CẤP TRƯỜNG
“1. Thông tin chung:
“- Tên đề
tài: Chiến lược phát triển trường Đại học Quy Nhơn đến
năm 2020 và tầm nhìn đến 2030
“Mã số:
T2012.390.61
“Chủ nhiệm đề
tài: PGS.TS. NHA (tắt cho tiện) Điện thoại: 09353xxxxx
Email:… q…e…vn
“- Đơn vị
quản lý về chuyên môn: khoa Kỹ thuật và Công nghệ
“- Thời gian
thực hiện: 01/2012 – 12/2012
“2. Mục tiêu:
“- Làm rõ lý
luận cơ sở của việc xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển Nhà trường.
“- Đánh giá
thực trạng Trường Đại học Quy Nhơn hiện nay.
“- Xây dựng
kế hoạch chiến lược phát triển Trường đến năm 2030.
“- Giải pháp
thực hiện chiến lược qua từng giai đoạn.
“3. Nội dung chính:
“- Phân tích
dự báo phát triển môi trường kinh tế-xã hội và đánh giá thực trạng của Trường
Đại học Quy Nhơn.
“- Chiến
lược phát triển đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế.
“- Chiến
lược phát triển đội ngũ cán bộ và quản lý, điều hành.
“- Chiến
lược phát triển cơ sở vật chất và tài chính.
“4. Kết quả đạt được:
“Bản quy hoạch”
III. Phần cốt
IV. Phần
nhục: đầu chuồn chuồn/ đuôi chẫu chuộc
IV. “… đem
vôi quét trả đền”